Monthly Archives: October 2013

Chuyện đời Chuyện nghề

Cái giá của sự miễn phí

To: Marketer
Subject: CÁI GIÁ CỦA SỰ MIỄN PHÍ

free

(ảnh chụp bài báo đăng trên ZingNews)

1. Miễn phí là cách làm của các marketer lười biếng, không phải của người làm marketing khôn ngoan, bởi chẳng biết làm gì hay ho để thu hút nên đành đi cho không biếu không.

2. Miễn phí chỉ nên dùng vào một số trường hợp cụ thể, kiểu để cross sale, bán bia kèm lạc read more »

Chuyện nghề

3 yếu tố quan trọng của chiến dịch marketing

Bài này có thể coi là để nhắn gửi các bố, các mẹ đang làm marketing bằng tay chứ không phải bằng đầu, bởi hàng ngày hàng giờ các bố các mẹ đang lãng phí hàng tỷ tỷ đồng cho những chiến dịch marketing ngu xuẩn chẳng mang lại hiệu quả gì với những quảng cáo nhàm chán, những hình ảnh vô nghĩa khó hiểu và thông điệp thì dở tệ ngập tràn kênh sóng truyền hình và các báo mạng. Các chiến dịch marketing thường tiêu tốn rất nhiều chi phí và công sức, do vậy xin hãy cân nhắc kỹ lưỡng sử dụng kinh phí sao cho hiệu quả nhất.

marketing

Một chiến dịch marketing thành công BẮT BUỘC phải hội tụ đủ 3 yếu tố quang trọng: read more »